WEEK 4 Arduino IoTs Facebook



การทำ Arduino IoTs Facebook ให้โพสไปในเฟสบุ๊ค

1.เข้าไปที่ https://ifttt.com และทำการกด sing up

2.เลือกช่องทางการเชื่อมต่อ


3.เข้าไปที่ MyApplets แล้วกด This


4.ค้นหา maker แล้วกดไปที่โปรแกรมMaker Wobhooks

5.กดตามรูปไปเลย


6.ใส่ชื่อที่เราตั้งลงไป ในที่นี้เราใส่ว่า "Test" แล้ว กดCreate trigger

7.จะได้หน้านี้ออกมา ต่อมาเราจะให้มันลิ้งค์ไปที่ไหน กดที่ "that" 

8.เราจะให้ไปเชื่อมต่อกับ Fackbook ให้เรากดที่ Fackbook ได้เลย

9.เราต้องทำารเชื่อมต่อเฟส กดที่connect

10.กดที่  Create a status message

11.ทำการใส่ข้อความลงไปแล้วกด create action


12.กดที่finish เป็นการเสร็จสิ้น

13.เรามาเช็คดูว่ามันขึ้นหรือป่าว
14.ไปที่ค้นหาแล้วค้นหาคำว่า maker แล้วเข้ามากดที่ เอกสาร

15.ดูkeyแล้วนำkeyที่ได้ไปใส่ในโค้ช
16.ใส่โค้ชที่ได้แล้วรันออกมา

17.เราจะโพสข้อความได้

ที่มา ขอขอบคุณมากๆค่ะ




















































































ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

WEEK 1 Arduino – Basic I/O (Digital Input/Output, Shields, Sensors)

Raspberry Pi III คืออะไร

WEEK 9 NI labview 2014